3 Dụng cụ gym giúp giới trẻ sở hữu bụng thon mông nở

Những dụng cụ gym giúp bụng thon, mông nở

Tập gym, tập thể hình là nhu cầu chính đáng của giới trẻ hiện nay. Đặc biệt nhu cầu tập luyện với dụng cụ gym để cải thiện cơ thể giúp sở hữu bụng thon mông nở lại càng phổ biến. Tuy nhiên, chỉ có một vài máy tập gym có tác dụng thật sự mà thôi. Và dưới đây là những dụng cụ có  thiết kế nhỏ gọn, di chuyển dễ dàng, tập luyện đơn giản và hỗ trợ tối ưu cho bài tập thon đùi nở mông.

1. Ghế cong tập bụng

Dụng cụ gym giúp cải thiện thể hình giới trẻ.
Ghế cong tập bụng là dụng cụ gym dành cho giới trẻ.
Tập dụng cụ này yêu cầu phải có những bài tập cụ thể và đúng kỹ thuật thì mới mong đạt được kết quả như mong muốn. 
Ghế cong tập bụng là thiết bị tập luyện chuyên sâu cho khối cơ bắp và hệ khớp xương. Tập luyện đều đặn theo chương trình tại nhà sẽ là cách đốt cháy mỡ thừa, bảo vệ khớp xương một cách hiệu quả. Vì vậy mà đối tượng sử dụng dụng cụ gym này thường là chị em phụ nữ. 

2. Xe đạp tập gym

Xe đạp tập gym tại nhà.
Xe đạp tập gym cho bụng thon, mông nở.
Không phải mỗi người già người cao tuổi và người mắc cơ khớp mới có thể sử dụng xe đạp tập thể dục đâu nhé! Thực tế đã chỉ ra rằng xe đạp tập gym là dụng cụ tập gym có sức hút rất lớn đối với giới trẻ. Đặc biệt là với những người muốn cải thiện thể hình hoàn hảo, người muốn có bụng thon mông nở như các hot girl.
Việc đạp xe trên xe đạp tập thể thao vô cùng đơn giản mà hầu như bạn trẻ nào cũng có thể thao tác được tại nhà hàng ngày. Khi đạp xe, hệ cơ bắp đùi hông được tác động một cách trực tiếp khiến lượng mỡ thừa dưới da bị cắt đứt liên kết để đào thải chúng ra ngoài cơ thể. Thay vào đó là những khối cơ mới săn chắc và nở nang.

3. Fitness Roller Gym

Xem thêm bài viết xe đạp tập giúp cho người tập phòng tránh thoái hóa xương khớp. Cũng như nhiều bài tư vấn khác được cập nhật liên tục tại http://maytapcobung-4.blogspot.com .
Tập Fitness Roller Gym cho vóc dáng.
Tập luyện với Fitness Roller Gym.
Một trong những dụng cụ gym khá đơn giản nhưng được giới trẻ khá yêu thích, đặc biệt là nữ giới. Chúng cấu tạo bao gồm 2 con lăn nối vào miếng đệm bởi dây cao su chắc có độ đàn hồi cao. Trọng lượng của cả bộ tập này chỉ khoảng 1 kg. Bánh xe con lăn được thiết kế mặt gai êm tránh gây xước và tránh trơn trượt khi đặt trên nền nhà.
Có nhiều cách tập với Fitness Roller Gym nhưng phổ biến nhất vẫn là tập đùi và mông. Kê miếng đệm xuống đầu gối của bạn, duỗi chân vào con lăn, kéo dãn dây cao su hết sức. Sao cho sức căng ở cơ đùi khiến phần bắp chân, hông săn chắc lại. 
 Tập luyện đều đặn và đúng kỹ thuật 3 dụng cụ gym trên đây thì các bạn gái sẽ nhanh chóng sở hữu bụng thon mông nở như mong ước ngay tại nhà.

About nguyenphuong

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét