Hướng dẫn đi bộ trên máy chạy bộ đúng cách giúp bạn giảm mỡ bụng hiệu quả

Cách đi bộ trên máy chạy bộ giúp giảm mỡ bụng hiệu quả


Nhiều người muốn giảm mỡ bụng mà phải ăn kiêng khổ sở. Nhưng nếu tập luyện đi bộ trên máy chạy bộ (xem tại: http://thethaotaiphat.com.vn/may-chay-bo/c70.html )sẽ là cách giúp đốt cháy mỡ dư thừa, nhất là ở vùng bụng một cách hiệu quả và không mất nhiều sức, cũng chẳng phải nhịn ăn nhiều. Vậy tập luyện đi bộ như thế nào đúng cách để giảm mỡ bụng nhanh chóng với máy chạy bộ tại nhà? Cùng tìm hiểu ngay nhé.

Đầu tiên, bước khởi động là điều không bao giờ thừa nếu muốn có một buổi tập tốt. Vì vậy, bạn hãy dành ra cho mình khoảng 5 phút để khởi động tay chân cho linh hoạt, giãn cơ để sẵn sàng cho thời gian tập 25 phút tiếp theo. Hãy hít thở sâu khi khởi động sau đó bước lên máy chạy bộ và đi bộ một cách từ từ.

Đi bộ đúng cách trên máy chạy bộ giúp giảm mỡ bụng hiệu quả

Để có thể đốt cháy mỡ dư thừa nhanh chóng bạn cần tăng nhịp tim của mình lên bằng việc tăng tốc độ đi bộ và độ dốc máy chạy bộ tại nhà. Bạn có thể điều chỉnh quãng đường, vận tốc chạy thông qua màn hình máy chạy bộ điện. Còn với tính năng thay đổi độ dốc giữ nhịp tim của bạn trong vùng đốt cháy chất béo hiệu quả. Bạn có thể cài đặt mức độ dốc từ 0% khi khởi động sau đó tăng 2-3 % và tiếp tục tăng dần (không quá 9%) để đạt hiệu quả đốt cháy mỡ bụng tốt nhất.

Thời điểm đi bộ giúp giảm mỡ bụng hữu hiệu


Nhiều người tranh cãi vấn đề Chạy bộ hay đi bộ bằng máy chạy bộ giảm mỡ bụng tốt hơn? có nói rằng chạy bộ giúp giảm mỡ bụng tốt nhất. Nhưng thực tế, nếu bạn đi bộ đúng cách thì hiệu quả không kém gì so với khi chạy bộ mà còn đảm bảo an toàn hơn. Hơn nữa, đi bộ còn là bài tập dễ dàng mà ai cũng có thể thực hiện được. Hãy dành cho mình 30 phút để tập đi bộ đều đặn mỗi ngày giúp bạn nhanh chóng có được vóc dáng như mong muốn.

Thời điểm đi bộ phù hợp giúp giảm mỡ bụng hữu hiệu

Muốn có được một thân hình thon thả lý tưởng, bạn hãy chịu khó dậy sớm một chút. Rời khỏi chiếc giường thân yêu, xỏ giày và bước lên máy chạy bộ. Tập đi bộ vào khoảng 5 -6 h sáng giúp bạn đốt cháy calo nhanh gấp 3 lần so với những thời điểm khác. Đồng thời tập giảm mỡ bụng lúc này giúp bạn có sự thoải mái và có nhiều hứng thú tập luyện hơn, mang lại tinh thần phấn chấn cho cả một ngày dài.

Nếu bạn không thể tập buổi sáng vì một lý do nào đó, bạn có thể lựa chọn tập đi bộ vào trước khi đi ngủ khoảng 1h. Khi này năng lượng thừa của một ngày tích tụ lại và đi bộ lúc này giúp bạn đốt cháy chúng một cách dễ dàng. Hơn nữa, tập đi bộ với máy chạy bộ buổi tối không những giúp bạn giảm mỡ bụng hiệu quả mà còn giúp bạn có giấc ngủ ngon hơn. 

About Thu Nguyễn

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét