máy tập bụng AB Wheel

Dụng cụ tập bụng AB Wheel được thiết kế theo cơ chế đẩy căng vòng 1 với cơ tay thon gọn. tập luyện để sở hữu thể lực mạnh mẽ và thân hình tuyệt vời hơn.

Ứng dụng chuyển động của bánh xe với tay cầm được bọc lớp cao su êm ái và dày, máy tập bụng đa năng AB Wheel mang đến bài luyện tập bụng giảm mỡ đầy thú vị cho mọi người. Toàn bộ phần cơ từ ngực cho đến chân sẽ nóng lên đốt cháy mỡ vùng bụng đồng thời phần vai, lưng, cột sống của bạn cũng sẽ hoạt động rất nhịp nhàng theo từng luyện tập cơ ngực, tập cơ tay, chân, vai… với các bài tập đơn giản như tập gập bụng, đá chân, kéo dây, chống đẩy nâng tạ trên máy... tập. thiết bị này phù hợp gia đình và cả phòng gym, bạn có thể vừa tập vừa nghe nhạc và chuyển động toàn vóc dáng theo bài luyện tập. quan tâm sử dụng Dụng cụ tập bụng AB Wheel để giảm mỡ thừa, mau chóng lấy lại dáng vóc nhỏ bé, thon gọn. thiết bị rất đơn giản sử dụng cùng với nhiều tư thế và thao tác cho hiện trạng sức khỏe săn chắc, cơ bắp thon gọn, khỏe khoắn và nhỏ bé.

Thiết bị tập bụng AB Wheel bánh xe gồm: 01 cán cầm, 02 bánh xe. Bánh xe nhỏ nhắn nhưng cực kỳ chắc khỏe cùng với vỏ cao su bọc ngoài sẽ giúp mọi người dễ dàng di chuyển trên mặt đất. Tất cả đều nhẹ gọn và vô cùng tiện dụng cho bạn dễ dàng và đơn giản mang theo và quan tâm. thiết bị được thiết kế theo cơ chế chống đẩy căng cơ eo cùng với tay cầm chắc chắn, bên ngoài bọc lớp cao su mềm làm tăng ma sát và chống trơn tuột công dụng, bên trong là thép chống gỉ giúp các bạn hoàn toàn yên tâm mỗi quá trình sử dụng!

Hướng dẫn phương pháp quan tâm sử dụng:Bạn từ từ đẩy bánh xe tập thể dục này ra phía xa người các bạn cùng với 1 khoảng cách thức nhất định theo ý thích, tiếp đó mọi người di chuyển bánh xe về gần phía các bạn sao cho vuông góc cùng với vai. Cứ như vậy nhiều lần, vòng eo của các bạn trở nên săn chắc hơn, phần cơ trên bắp tay, đùi vốn bị nhẽo và chảy xệ sẽ giảm dần và săn chắc, gọn gàng và chắc khỏe, dẻo dai hơn. đặc biệt hơn thế, ngực của mọi người sẽ nở nang, quyến rũ, thon ngọn, đều và đẹp, cho bạn một cơ thể khỏe mạnh, gọn gàng.

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét