Những vấn đề cần tránh khi luyện bằng máy tập cơ bụng

Trong quá trình tập luyện hầu hết ai cũng mắc phải những lỗi không đáng có, tuy những lỗi đó rất nhỏ nhặt nhưng nó sẽ là những mấu chốt sai lầm khiến bạn không có kết quả như mong đợi. Không chỉ những bạn mới tập mới mắc phải , mà những bạn đã tập lâu với máy tập cơ bụng cũng thường xuyên xem đó là điều bình thường. Hãy tham khảo và khắc phục những lỗi dưới đây để có thể giúp cho chính mình có một bài tập hoản chỉnh nhé.



1.Bỏ qua những động tác khởi động
Điều này là  điều tối thiểu ai cũng phải biết khi luyện tập, khởi động như vậy sẽ giúp bạn co dãn được hết cơ, giúp bạn thực hiện những động tác từ dễ đến khó 1 cách chuẩn chu mà không bị trấn thương mạnh.

2.Những bài tập bụng đầu tiên
Không nên tập những bài tập về bụng đầu tiên, vì làm như vậy sẽ rất dễ bị mất sức , đuối sức . hãy bắt đầu bằng những động tác cơ bản nhất , nó sẽ giúp bạn bảo vệ cột sống không bị trấn thương mạnh.

3.Chế độ dinh dưỡng đầy đủ
Vấn đề này thường nhiều bạn hay mắc  phải. Chăm tập luyện nhưng chế  độ ăn uống không đủ dinh dưỡng sẽ khiến bạn mệt mỏi, yếu sức và đièu quan trọng là bạn tập nhiều đế cỡ nào mà  ăn uống không đầy đủ thì kết quả cũng về con số 0.


4.Bài tập bụng bao giờ cũng để cuối cùng.
Hãy để bài tập bụng tập  sau cùng , vì đó là bài tập quan trọng nhất . Khởi động và tập những bài tập đơn giản trước sau đó mới tiến hành tập cơ bụng. Như vậy bạn sẽ không bị mất sức , và tiến độ hiệu quả sẽ tăng cao .


About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét